VĂN PHÒNG ẢO ?! Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp ?

Không phải công ty/cá nhân nào cũng có đủ tài chính để thuê cho mình một văn phòng làm việc như ý muốn. Cho nên việc sử dụng dịch vụ “Văn phòng ảo” rất đáng để lưu tâm.

Văn phòng ảo (theo Wikipedia) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ và liên lạc mà không cần đến diện tích thực tế.

Vậy Văn phòng ảo là gì ?

Dịch vụ Văn phòng ảo là hình thức mà doanh nghiệp thuê có thể thuê 1 địa điểm để làm địa chỉ công ty, đồng thời đặt logo, biển hiệu của công ty mình tại đó. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ đó để làm địa điểm giao dịch, sử dụng số điện thoại, số fax của địa điểm đó để nhận bưu phẩm, thư tín… Và đặc biệt, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực, vì nơi đặt “Văn phòng ảo” sẽ có bộ phận lễ tân trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi qua email/phone trực tiếp cho người đại diện của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cũng có thể đặt thuê phòng họp tại địa điểm đặt “Văn phòng ảo” để trao đổi với đối tác, gặp gỡ khách hàng và chi phí thuê thường được tính theo giờ.

Quan trọng, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ “Văn phòng ảo” không hề trái với quy định của Pháp luật. Cụ thể, Điều 43 – Luật Doanh nghiệp  2014 nói về trụ sở chính của doanh nghiệp: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Như vậy, Văn phòng ảo vẫn được chấp nhận khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, và pháp luật cũng không cấm trường hợp này.

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO CỦA SHARESPACE CÓ GÌ NỔI BẬT? 

Đến với Sharespace, doanh nghiệp sẽ có:

  1. Địa chỉ đặt Văn phòng ảo rất thuận tiện, dễ tìm, ngay trung tâm thành phố HCM
  2. Miễn phí thiết kế bảng tên công ty
  3. Lễ tân phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, có thể thay mặt khách hàng xử lý công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi quý khách không có mặt. Đồng thời có thể thay quý khách tiếp nhận trả lời cuộc gọi quan trọng.
  4. Mọi vấn đề liên quan đến thư từ, bưu phẩm gửi/nhận sẽ được thông báo tự động chuyển tới email của khách hàng.
  5. Giá tốt nhất thị trường, kèm nhiều ưu đãi: giảm giá thuê phòng họp từ 10-35%, giảm giá thuê chỗ ngồi làm việc….
  6. Sử dụng internet tốc độ cao, coffee, nước free…khi quý khách tới làm việc
  7. Khách hàng có thể sử dụng khu vực tiếp khách chung

Thật sự, Văn phòng ảo là một sự kết hợp tuyệt vời, doanh nghiệp có thể vận hành từ xa thông qua một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh với một chi phí rất “tiết kiệm” vừa đem lại sự chuyên nghiệp và hiệu quả.

Sharespace tin rằng luôn là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty Mesenger