Xu hướng văn phòng chia sẻ lên ngôi tại TPHCM khi văn phòng ngày càng khan hiếm

SHARE ENGLISH 32

#sharespace. Theo một báo cáo gần đây từ đại diện CBRE Việt Nam, giá cho thuê cho các văn phòng hạng A và B đều đang tăng 7% với 17% so với với quý và cùng kỳ năm trước. Chỉ trong vòng một năm, các văn phòng ở các khu vực tòa nhà đều đang được thị trường nhanh chóng tiêu thụ. Dù thực tại nguồn cung văn phòng khá là khan hiếm, các dự án xây dựng vẫn còn khá chậm, một số ít phải hoãn ngày khai trương. Từ đó, dẫn đến việc các nhà doanh nghiệp hay nhà khởi nghiệp phải loay hoay trong việc tìm kiếm một khu vực văn phòng cùng với mức chi phí tăng cao.

Tuy vậy, thấy được nhu cầu tăng cao trong việc tìm kiếm địa điểm văn phòng cho thuê. Một số dịch vụ đã nổi lên với tên gọi dịch vụ chia sẻ văn phòng. Đây được xem là phương án giải quyết được thực trạng hiện nay, với điểm mạnh trong việc tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong cách thức vận hành để phù hợp với các doanh nghiệp tại TPHCM. Với hai yếu tố trên vẫn chưa giải thích đủ tại sao các nhà doanh nghiệp lại ưu ái đối với dịch vụ văn phòng chia sẻ. Vậy ngoài ra còn nguyên nhân gì khiến dịch vụ chia sẻ văn phòng trở nên nổi trội và được dự đoán sẽ chiếm được ưu thế trong tương lai 2019?

Cơ hội gặp gỡ vỡi những doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực

Đây được xem  là một trong những yếu tố quan trọng mà việc cho thuê văn phòng truyền thống tại các khu vực trung tâm ở TPHCM khó thực hiện được. Với những nhà doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ là một cách để họ tìm kiếm những người tài năng hay doanh nghiệp cho các dự án lớn.

Hòa nhập vào không gian làm việc năng động

Khác biệt so với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, dịch vụ chia sẻ văn phòng không những giúp các nhà doanh nghiệp trong việc giữ sự riêng tư, mà còn kích thích họ với môi trường làm việc chia sẻ khi mà xung quanh luôn dồi dào những người chuyên nghiệp luôn tận tụy, tràn đầy năng lượng khi làm việc.
SHARE ENGLISH 64

SHARESPACE
Workshop Fuji film tại SHARESPACE
SHARE ENGLISH 40

Khu vực làm việc tiện nghi

Tại các văn phòng truyền thống, việc doanh nghiệp luôn phải trăn trở về chi phí và nguồn cung các vấn đề tiện ích, dịch vụ trong tòa nhà. Nhưng với dịch vụ chia sẻ văn phòng, mọi tiện ích đều đã được trang bị đầy đủ nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các doanh nghiệp trong công việc. Đa phần các văn phòng chia sẻ hiện này đều đã có sẵn từ phòng khách, căn tin đến wifi, máy photocopy in ấn khác nhau.

Du cho bạn là ai, một nhà khởi nghiệp mới phát triển hay chủ doanh nghiệp nhỏ, lẻ và đang tìm kiếm một khu vực văn phòng với môi trường năng động, linh hoạt mà không vượt quá mức chi phí dự tính ban đầu thì dịch vụ văn phòng chia sẻ có thể là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Thông tin về Sharespace:

Sharespace cung cấp không gian làm việc chung năng động, sáng tạo, tiết kiệm với hệ thống dịch vụ tốt nhất đáp ứng tối đa nhu cầu doanh nghiệp.

Sharespace cung cấp tiện ích văn phòng hiện đại giúp doanh nghiệp tập trung vào giá trị cốt lõi bằng cách tiết kiệm chi phí hoạt động, không quan tâm đến khấu hao tài sản

Sharespace mang đến nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp chi trả đúng năng suất sử dụng nhưng vẫn tăng năng suất và hiệu quả hoạt động kinh doanh

Kết nối với đồng nghiệp và các doanh nghiệp khác tại Sharespace giúp doanh nghiệp mở rộng không gian giao tiếp, nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ, và kết nối với khách hàng doanh nghiệp tiềm năng khác

Sharespace với không gian được thiết kế đa dạng tạo cho nhân viên cảm hứng làm việc, nâng cao sáng tạo, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất

Thích và chia sẻ FanPage Facebook để ủng hộ Share Space nhé!
Chia sẻ bài viết để ủng hộ đội ngũ viết bài của Share Space nhé!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty Mesenger
Verified by MonsterInsights
//Map liên hệ