sharespace – Lợi ích của văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ

1. Văn phòng ảo #sharespace – Mô hình văn phòng hiện đại giá rẻ nhất
Mô hình văn phòng ảo là hình thức cung cấp dịch vụ địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Dịch vụ thuê văn phòng ảo thực sự đang tạo cơn sốt trong giới kinh doanh hiện nay. Sau đây là 3 lí do các doanh nghiệp trẻ đi theo xu hướng thuê văn phòng ảo ngày càng nhiều:

Tiết kiệm chi phí:
– Ưu điểm lớn nhất của văn phòng ảo chính là chi phí thấp. Bạn hoàn toàn có đầy đủ tất cả tiện ích cho công việc kinh doanh mà chỉ phải bỏ ra một khoản nhỏ, giá văn phòng ảo một tháng chỉ vài trăm ngàn một tháng, thấp hơn rất nhiều chi phí thuê chục triệu của văn phòng truyền thống. Văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê văn phòng không chỉ với doanh nghiệp trẻ mà còn cả các doanh nghiệp lớn cần mở nhiều chi nhánh mới.

– Có được địa chỉ công ty đàng hoàng để giao dịch
Đối với việc kinh doanh, danh tiếng của công ty thật sự rất quan trọng, bên cạnh chất lượng thì cần có sự chuyên nghiệp nữa. Một địa chỉ công ty đàng hoàng, ở ngay các quận lớn thì sẽ tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và sự tin cậy cho khách hàng.

– Linh hoạt và không ràng buộc
Bạn có thể ở bất kì đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường. Có một số doanh nghiệp có rất nhiều chi nhánh công ty ở các quận lớn của thành phố nhưng thực tế thì họ không có nhân viên hay ngồi làm việc ở các chi nhánh đó, chỉ khi tiếp khách thì họ mới đến công ty và sử dụng phòng tiếp khách.

2. Văn phòng chia sẻ #sharespace – Mô hình văn phòng hiện đại tối ưu nhất!
Văn phòng chia sẻ là dịch vụ mà các nhân viên từ các công ty khác nhau cùng làm việc chung một văn phòng với mục đích giảm bớt chi phí mà vẫn có được chỗ làm việc đầy đủ tiện nghi và đặt được địa chỉ công ty tại các vị trí đắc địa. Vậy lợi ích của mô hình là gì ? Liệu có là một giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp?

Sở hữu một địa điểm làm việc chuyên nghiệp
Đến với dịch vụ văn phòng chia sẻ của sharespace, bạn hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ của sharespace tại các cơ sở làm địa điểm đặt địa chỉ kinh doanh.

Tiết kiệm tối đa nhất chi phí thuê:
– Với loại hình văn phòng truyền thống, chủ doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để thuê văn phòng làm việc, còn với mô hình này thì chỉ cần đầu tư một khoản rất nhỏ là có một văn phòng mới đầy đủ tiện nghi với: bàn ghế, thiết bị máy móc, bàn tiếp tân, sảnh tiếp khách, phòng họp, nơi show logo công ty ở vị trí dễ nhìn thấy và hoàn toàn hợp pháp. Về chi phí, giá cho thuê văn phòng chia sẻ tùy theo số lượng chỗ ngồi làm việc bạn thuê, thuê dài hạn hay thuê ngắn hạn. Tính ra chi phí vẫn còn rẻ hơn rất nhiều so với thuê nguyên một văn phòng, phải chi trả thêm phí về điện, nước, wifi và phải trang bị nội thất, bàn ghế, tủ…

– Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của khách hàng là một địa chỉ giao dịch cụ thể, có thật và nhân viên cũng sẽ muốn gắn bó lâu dài với công ty có một văn phòng chỗ ngồi làm việc thoải mái và đầy đủ. Cho nên văn phòng chia sẻ là một giải pháp tối ưu nhất.

– Trong quá trình làm việc, chủ doanh nghiệp ngồi làm việc cùng với các bạn từ công ty khác, về lâu dài trò chuyện với nhau thì sẽ có mối quan hệ tốt đẹp, tạo điều kiện hợp tác với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty Mesenger