SHARESPACE là coworking với không gian thuần xanh truyền cảm hứng khác biệt, là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp cần văn phòng sang trọng, ấn tượng, đề cao tiêu chuẩn sức khoẻ, tăng hiệu suất làm việc
• Tính linh hoạt: Các coworking space được các công ty startup và các freelancer, các công ty có quy mô nhỏ, thậm chí đến các doanh nghiệp lớn ưa thích sử dụng. Bởi sử dụng mô hình coworking space các công ty không bị ràng buộc về nhiều điều khoản, nghĩa vụ dài hạn với bên cho thuê văn phòng. Các doanh nghiệp có thể thuê theo thời gian ngắn hạn mà vẫn được trải nghiệm đầy đủ các loại hình phòng ốc, trang thiết bị tiện ích văn phòng đi kèm.
• Không gian mở: Với đúng tên gọi là không gian làm việc chung nghĩa là nhiều người sẽ cùng làm việc trong một không gian lớn mà không hề có những bức tường hay vách ngăn truyền thống nào. Với đúng tên gọi là không gian làm việc chung nghĩa là nhiều người sẽ cùng làm việc trong một không gian lớn Không gian phải được mở rộng và thông thoáng. Không còn kiểu thiết kế mỗi phòng riêng biệt và cấu trúc nhàm chán. Điều này đòi hỏi không gian phải có mặt bằng rộng rãi. Bạn có thể thiết kế nhiều phong cách làm việc khác nhau trong cùng một không gian để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau song vẫn cần giữ được sự hài hòa. Và dù là không gian mở nhưng bạn vẫn phải khéo léo tạo ra những sự riêng tư để người làm việc có thể tập trung hơn và bảo mật thông tin tốt hơn.
• Không gian năng động: Bạn sẽ không còn nhìn thấy những cấu trúc thiết kế truyền thống mà thay vào đó là kiểu thiết kế văn phòng hiện đại và tiện ích. Mọi đồ trang trí đều rất xinh xắn và trẻ trung. Tuy nhiên, nó cũng không làm mất đi sự chuyên nghiệp của không gian làm việc. Mỗi không gian làm việc chung sẽ có ngôn ngữ thiết kế riêng: xinh xắn, đáng yêu hoặc hầm hố hoặc tối giản hoặc thanh lịch hoặc sang trọng,…
• Không gian tiện ích: Tùy vào gói thuê, khách hàng sẽ được sử dụng máy in, máy fax, wifi, đồ uống, phòng họp, lễ tân, bảo vệ,… Bạn phải kiểm tra thường xuyên để đảm bảo những dịch vụ này cho khách hàng và sửa chữa kịp thời nếu hỏng hóc. Nếu là đồ khó sử dụng thì bạn nên đặt hướng dẫn sử dụng ở bên cạnh. Bạn cần đảm bảo kể cả khi có nhiều người cùng sử dụng một dịch vụ thì nó cũng không bị tắc nghẽn. Đối với phòng họp, khách hàng cần phải đặt lịch hẹn trước để tránh chồng chéo với những khách hàng khác.…
Chia sẻ bài viết để ủng hộ đội ngũ viết bài của Share Space nhé!