Cách tăng traffic cho website thông qua mạng xã hội – sharespace

sharespace

Cách tăng traffic cho website – sharespace thông qua mạng xã hội
Điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ.
Điều đầu tiên mọi người nhìn thấy khi nhấp vào trang mạng xã hội của bạn là gì? Đó chính là hồ sơ của doanh nghiệp bạn!
Cho dù đó là tiểu sử Twitter, phần giới thiệu trên Facebook hay trang công ty LinkedIn, hồ sơ của bạn hiển thị cho khách truy cập thông tin về doanh nghiệp của bạn.
Điều đó làm nó trở thành nơi hoàn hảo để thông tin đến cho mọi người biết về doanh nghiệp của bạn và thả một liên kết đến trang web của doanh nghiệp – bước đầu tiên để tăng traffic cho website.
Mạng xã hội giúp tăng traffic cho website lên tới 31%. Bạn có thể thêm các liên kết ngược này vào trang web của mình.
Nếu mọi người quan tâm đến loại nội dung bạn đang chia sẻ và thảo luận, họ có thể sẽ quan tâm đến việc tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.
Liên kết ngược này không chỉ cung cấp cho người đọc cơ hội nhấp qua để xem nội dung của bạn mà còn tạo ra một khách truy cập khác vào trang web của mình, đó chính là cách giúp tăng traffic cho website của bạn một cách nhanh chóng.
Tóm lại: Hãy đảm bảo có một liên kết đến trang chủ của trang web trên tất cả các hồ sơ trên mạng xã hội của bạn.
Quảng cáo blog trên mạng xã hội
Bạn đã nỗ lực rất nhiều vào việc viết nội dung cho blog của mình và muốn quảng cáo đến cho khách hàng tuy nhiên website của bạn có lưu lượng truy cập không cao.
Sẽ chẳng có ích gì nếu tạo ra nội dung tuyệt vời mà mọi người không đọc nó? Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách quảng cáo các bài đăng của mình trên phương tiện truyền thông xã hội.
Người ta thấy rằng các thương hiệu tạo 15 bài đăng trên blog mỗi tháng (và chia sẻ nội dung đó thông qua mạng xã hội) trung bình có 1.200 khách hàng tiềm năng mới mỗi tháng – chứng tỏ rằng có một lượng khá nhiều khách hàng lý tưởng xem nội dung của bạn.
Tất nhiên, bạn không cần phải tạo 15 bài đăng trên blog mỗi tháng trước khi có thể chia sẻ nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội và bắt đầu nhìn thấy kết quả rõ ràng của việc tăng traffic cho website.
Bạn có thể bắt đầu quảng cáo tại bất kỳ thời điểm nào, với bất kỳ phần nội dung nào.
Bắt đầu bằng cách tạo một lịch trình truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của bạn. Bạn có thể sử dụng lại các bài đăng trên blog của mình để sử dụng chúng nhiều hơn. Các tùy chọn bao gồm:
• Trích dẫn các đoạn trích khác nhau trong bài viết của bạn
• Đặt câu hỏi về đối tượng mục tiêu của bạn có liên quan đến bài đăng
• Thay đổi lựa chọn hình ảnh của bạn
• Thay đổi tiêu đề bài viết của bạn 2-3 tháng một lần
Quảng cáo nội dung blog của bạn với nhiều thông điệp khác nhau sẽ giúp nguồn cấp dữ liệu của bạn luôn mới và thu hút đối tượng mục tiêu đến với trang web của bạn.
Bước hành động: Đối với mỗi bài đăng blog trên trang web của bạn, hãy tạo một tài liệu có thêm 5-10 tiêu đề bài đăng trên blog. Thêm những bài viết này vào mạng xã hội của bạn, cùng với URL của bài viết, để tăng traffic cho website của ban.

sharespace
Workshop – sharespace
Khuyến khích việc chia sẻ nội dung trên trang.
Còn gì tuyệt hơn khi biết mọi người đang đọc nội dung blog của bạn và thấy họ chia sẻ nó với bạn bè và đồng nghiệp của họ.
Rất có thể bạn đã dành một phần thời gian nghỉ trưa hoặc buổi tối để lướt Facebook. Bạn đã thấy một người bạn chia sẻ một liên kết hoặc video thú vị và bạn đã nhấp qua để tìm hiểu thêm.
Đó cũng chính là mức độ chia sẻ mà bạn nên tăng cường cho nội dung của mình.
Cho phép – và khuyến khích – khách truy cập trang web hiện tại chia sẻ nội dung được lưu trữ trên blog của bạn bằng cách nhúng một công cụ chia sẻ xã hội. Một số thậm chí sẽ hiển thị số lượng chia sẻ kiếm được qua mỗi bài đăng.
Hơn 41% mọi người đo lường ảnh hưởng xã hội của blog bằng số lượt chia sẻ mà blog đó nhận được. Việc bạn cung cấp thông tin này cho khách truy cập trang web của mình có thể tạo niềm tin và dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn sau này trong chu kỳ mua hàng và tăng traffic cho website.
Tùy chọn này không hiển thị số lượt chia sẻ, nhưng nó mang lại cho khách truy cập động cơ để chia sẻ. Không phải ai cũng có thời gian để tạo bản sao cho bản cập nhật xã hội của họ, vậy tại sao không cung cấp cho họ bản sao để tiện cho họ trong việc chia sẻ thông tin và cũng đồng thời tăng traffic cho website của doanh nghiệp.
Bước hành động: Cài đặt một plugin hiển thị lượt chia sẻ xã hội trên trang web của bạn, chẳng hạn như Bộ đếm lượt chia sẻ xã hội của Cresta hoặc AddThis. Người xem sẽ có thể chia sẻ nội dung của bạn với mọi người chỉ bằng một nút bấm.
Đăng bài trong khung giờ lí tưởng
Việc đăng lên mạng xã hội sẽ trở nên vô ích nếu đối tượng mục tiêu của bạn không trực tuyến để xem nội dung đó. Thời điểm tốt nhất để đăng trên mạng xã hội là khi đối tượng mục tiêu của bạn hoạt động tích cực nhất – “thời gian cao điểm” của họ.
Muốn tăng traffic cho website, ban đầu khi xây dựng chiến lược xã hội của bạn, hãy làm theo các nguyên tắc chung sau về thời điểm tốt nhất để đăng trên mạng xã hội:

Khi bạn đã thu thập dữ liệu này, hãy tối ưu hóa lịch đăng bài của bạn xung quanh hoạt động của những người theo dõi! Lên lịch cho các bài đăng thu hút khán giả của bạn nhất trong những khoảng thời gian nào và cố gắng hoạt động khi khán giả của bạn trực tuyến.
Bước hành động: Sử dụng công cụ Followerwonk để phân tích thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất. Sau đó, xây dựng chiến lược quảng bá của bạn xung quanh nó.

SHARE ENGLISH 27
workshop – sharespace

Thích và chia sẻ FanPage Facebook để ủng hộ Share Space nhé!
Chia sẻ bài viết để ủng hộ đội ngũ viết bài của Share Space nhé!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty Mesenger
Verified by MonsterInsights
//Map liên hệ