Trong kinh doanh, việc gặp gỡ, họp hành, trao đổi giữa các đối tác luôn diễn ra thường xuyên. Có thể nói, không gian phòng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng buổi hội nghị của bạn. Đồng thời, với chi phí xây dựng khá cao, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức thuê văn phòng hội nghị. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá chất lượng của phòng hội nghị? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin trong việc chọn được những phòng hội nghị chất lượng, đạt chuẩn.
Những yêu cầu cần có của phòng hội nghị đạt chuẩn
Phòng hội nghị luôn là nơi giải quyết các vấn đề quan trọng như: lên kế hoạch, tổng kết các hoạt động, hoạch định các chiến lược kinh doanh,… Vì thời gian để thảo luận những vấn đề này khá lâu, do đó, thiết kế phòng họp cần mang lại sự thoải mái, dễ chịu giúp nâng cao hiệu quả công việc cũng như chất lượng của buổi hội thảo.
Nội thất và thiết bị phòng
Không gian phòng họp luôn mang đến cảm giác nghiêm túc và chuyên nghiệp cho người tham dự. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào nội thất, cách bài trí và các trang thiết bị kèm theo. Nội thất phòng hội nghị thường hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.
Những đồ nội thất cần thiết cho một phòng hội nghị đạt chuẩn bao gồm: bàn, ghế ngồi, bục phát biểu, mic, loa, tủ đựng tài liệu,… Việc trang bị thêm máy chiếu, máy vi tính, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn sẽ hỗ trợ mọi người trong quá trình báo cáo, tham luận và phát biểu. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng và hiệu quả cho buổi hội nghị mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn trước các đối tác.
Để tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, đồng thời tăng khả năng tập trung cho mọi người, bạn nên chọn những màu sắc trang trí như: màu nâu đậm, đỏ sẫm, vàng nhạt,… Phòng hội nghị nên được trang trí bằng những chậu xanh, giúp cân bằng màu sắc cho không gian phòng. Đồng thời, cây xanh cũng có tác dụng rất tốt trong việc giúp bạn thư giãn, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình diễn ra hội nghị.
Vị trí phòng hội nghị
Vị trí phòng hội nghị cũng là điều bạn cần quan tâm. Phòng phải được xây dựng ở một không gian riêng, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của những phòng ban khác và hạn chế việc xao nhãng khi có người qua lại. Đồng thời, phòng hội nghị cần có vị trí thoáng đãng, lối đi rộng rãi, dễ nhìn, tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác khi đến công ty của bạn.
Một điểm bạn cần lưu ý là đảm bảo vị trí có thể đón ánh sáng tự nhiên cho phòng, tránh cảm giác âm u, bí bách. Ánh sáng tự nhiên không chỉ mang đến nguồn năng cho phòng mà còn có tác động tích cực đến hiệu quả công việc của người tham dự.
Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thuê văn phòng hội nghị
Văn phòng hội nghị ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh công ty bạn trong mắt đối tác. Tuy nhiên, chi phí đầu tư phòng hội nghị đạt chuẩn là không hề nhỏ. Khoản phí này có thể là một áp lực đối với các doanh nghiệp, các công ty startup. Đồng thời, phòng này cũng không được sử dụng thường xuyên.
Do vậy, thay vì xây dựng phòng hội nghị trong công ty, bạn có thể chọn dịch vụ cho thuê văn phòng. Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị đã và đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam vì những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại.
Tiết kiệm chi phí
Có thể nhận thấy rằng, đa phần mọi người chọn thuê văn phòng hội nghị vì muốn tiết kiệm tối đa chi phí, từ việc thiết kế, xây dựng và bảo trì. Đối với dịch vụ thuê phòng hội nghị, bạn chỉ cần trả một khoản phí hợp lý cho dịch vụ bạn chọn. Giá thuê phòng phụ thuộc vào diện tích, thời gian họp, chất lượng phòng,…
Với mức giá phải chăng, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, chắc chắn dịch vụ thuê phòng hội nghị là giải pháp tối ưu cho bạn.
Vị trí thuận lợi
Các dịch vụ cho thuê văn phòng thường tọa lạc ở những vị trí trung tâm thành phố Tp.HCM như: Quận 1, Quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh. Nhân viên và đối tác của bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến địa điểm.
Bên cạnh đó, những văn phòng ở trung tâm thành phố sẽ gần với các cơ quan hành chính nhà nước, các ngân hàng, giúp bạn dễ dàng hoàn thành các thủ tục giấy tờ sau buổi hội nghị.
Nhiều tiện ích hiện đại
Dịch vụ cho thuê văn phòng hội nghị luôn trang bị đầy đủ những thiết bị tiện ích hiện đại cho văn phòng mình. Bạn sẽ được trải nghiệm nội thất sang trọng, sảnh tiếp khách hiện đại, các thiết bị văn phòng hỗ trợ công việc của bạn như: máy in, scan, photocopy,…
Đặc biệt, không gian mở của dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ là cơ hội để bạn kết nối, mở rộng thêm các mối quan hệ. Tại đây, bạn sẽ được làm việc chung với những doanh nghiệp trẻ, các công ty startup. Mọi người luôn sẵn sàng kết nối và hỗ trợ nhau trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.
Sharespace – Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị đạt chuẩn tại Tp. Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình văn phòng hội nghị đạt chuẩn, chất lượng thì Sharespace là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tọa lạc tại các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, các chi nhánh của chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn và đối tác để di chuyển đến đây.
Khi lựa chọn dịch vụ thuê phòng hội nghị tại Sharespace, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích kèm theo vô cùng hấp dẫn. Phòng họp, phòng làm việc được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế với đầy đủ cơ sở vật chất như máy chiếu, màn hình LCD, dàn âm thanh, ánh sáng,… Đặc biệt, bạn sẽ được sử dụng miễn phí snack, nước uống và cà phê.
Chúng tôi mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng hội nghị đạt chuẩn, cùng sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Sharespace luôn tận tâm, hỗ trợ hết mình trong quá trình tư vấn, giúp bạn chọn được những dịch vụ phù hợp nhất. Liên hệ với Sharespace qua số hotline 07.0833.1979 để đặt phòng bạn nhé.