Tuyển dụng nhân viên Sale Leasing

Nhà SHARESPACE cần lắm một gương mặt vàng trong làng SALE LEASING
Thoả sức phát triển kỹ năng trong môi trường sale linh hoạt và thử thách nhé, đồng đội mới!

Địa điểm làm việc: Quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình

Công việc:

  1. Nghiên cứu, đánh giá và phân tích thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng và cơ hội bán hàng, sản phẩm cho doanh nghiệp.
  2. Xác định nhu cầu khách thuê, tiến hành đàm phán giá thuê với khách thuê.
  3. Chuẩn bị các thư mời, hợp đồng với khách thuê trong sự tư vấn của quản lý và trưởng nhóm để đảm báo quyền lợi của công ty.
  4. Đảm bảo thực hiện và duy trì các quy trình, chất lượng vệ sinh, và các chính sách khác của công ty. Tham gia vào quá trình đào tạo, phát triển đội nhóm của công ty.
  5. Lưu trữ các văn bản, thông báo, hợp đồng của công ty theo sự bảo mật, và hệ thống.
  6. Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý của công ty.
  7. Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để th ng báo cho khách hàng kịp thời.
  8. Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh bị khóa khi hợp đồng hết hạn.
  9. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
  10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  11. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  12. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
  13. Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm, cập nhật dữ liệu bán hàng.
  14. Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu:

  1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến c ng việc, làm việc độc lập.
  • Tiếng Anh thành thạo
  1. Kỹ năng:
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục
  • Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Tư duy tập trung vào kết quả
  • Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  1. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính
  2. Phẩm chất cá nhân: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.việc

>> CV và thư xin việc gửi về địa chỉ email: info@sharespace.vn
>> Bộ phận nhân sự sẽ xem xét hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn.

Cảm ơn bạn đã đọc và chia sẻ tin. Rất mong được gặp gỡ và về chung một nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty Mesenger